Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đánh giá máy chiếu Optoma HD90, máy chiếu phim 3D gia đình cao cấp

Máy chiếu Optoma HD90 là một trải nghiệm phim HD 3D hoàn hảo và tuyệt vời cho người đam mê phim ảnh, thay vì phải đi xem rạp hằng ngày thì bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình một phòng chiếu phim 3D cực kỳ đẳng cấp tại nhà và thưởng thức cảm giác cực mạnh. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của Optoma HD90, dòng máy chiếu giải trí 3D cao cấp

Optoma Công nghệ LED
Powered by 3 x đèn LED, các HD90 mang đến khả năng chất lượng hình ảnh với một gam màu rộng, độ bão hòa màu sắc và độ sáng vượt trội sử dụng đèn LED màu đỏ, xanh dương và xanh lá cây riêng biệt để sản xuất màu sắc chưa chính xác dữ dội. Chuyển mạch tiên tiến của các đèn LED cung cấp tăng độ ổn định hình ảnh mà các đối thủ thực hiện 3-chip DLP chiếu.

Hiệu suất là gì nếu không có sự nhất quán. Không giống như công nghệ đèn truyền thống, sự chiếu sáng LED trong HD90 cung cấp độ sáng phù hợp và hiệu quả màu sắc, do đó duy trì out-of-the-box chất lượng hình ảnh của mình trong suốt cuộc đời của nó và giúp bạn tiết kiệm từ hiệu chuẩn tốn kém.
 
LED độ sáng đèn LED
Những lợi ích không dừng lại ở đó. Trong nhiều tình huống, sự sáng nhận thức của HD90 máy chiếu LED có thể lên đến hai lần độ sáng của một ngọn đèn chiếu dựa trên tương đương. Tận dụng hiện tượng này, được gọi là Helmholtz-Kohlraush (HK) có hiệu lực, các HD90 sản xuất sinh động, màu sắc rực rỡ. Nâng cao nhận thức sáng này cho phép các HD90 để thoải mái làm cho kích thước màn hình cao hơn so với thông số kỹ thuật độ sáng ANSI của nó sẽ đề nghị. Điều này cho phép các HD90 để xử lý các mức thấp của ánh sáng xung quanh với ít tác động đến chất lượng hình ảnh hơn so với hệ thống đèn dựa trên.

Cuối cùng, các đèn LED ít công cụ chiếu sáng mà quyền hạn của HD90 không đòi hỏi sự bất tiện và chi phí thay đổi bóng đèn thường xuyên để duy trì hiệu suất tối ưu của nó. Nó cũng không cần dài dòng khởi động và hạ nhiệt chu kỳ trước và sau mỗi lần xem là do nó gần như ngay lập tức khởi động và tắt lần.
Tuổi thọ LED Hơn 10 năm 2 4 6 8 năm LED Lamp
 
Màu chính xác
Start-up màu HD90 và điểm trắng sẽ được tự động hiệu chuẩn để đảm bảo sự tái tạo màu sắc chính xác và nhất quán nhất trong toàn bộ cuộc đời của nó.
Full HD 1080p
Chiếu chi tiết sắc nét hơn với 1920 điểm ảnh x 1080p, hoàn hảo để xem phim Blu-ray mà không thu hẹp hoặc nén.

Năng động Đen
Năng động, màu đen trơn tru điều chỉnh đầu ra đèn tự động, dựa trên các thông tin độ sáng của mỗi khung; để tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp 500.000: 1 tỷ lệ tương phản. Cảnh tươi sáng được sắc nét và rõ ràng, trong khi những cảnh tối vẫn chi tiết với màu đen sâu mà cho ánh sáng đặc biệt và chi tiết bóng râm.
 
PureMotion
Các HD90 kết hợp các thế hệ tiếp theo của chế khung-suy của chúng tôi - PureMotion4. Trong thiết lập thấp nhất, PureMotion4 giữ lại "giấc mơ như" chất lượng của bộ phim khi tối ưu hóa các chi tiết của từng khung hình - trong khi các thiết lập cao nhất hầu như loại bỏ chuyển động Blur; hoàn hảo cho thể thao nhịp độ nhanh, nơi lưu động tuyệt đối là điều cần thiết. Cho dù bạn đang xem 2D hoặc 3D, Puremotion4 cho bạn hiệu suất mượt mà.
 
               With                                  Without
Cực chi tiết
UltraDetail sử dụng chuyển động tinh vi thích ứng thuật toán nâng cao cạnh để đảm bảo rằng tất cả các thông tin chứa trong một hình ảnh được sao chép một cách trung thực trên màn hình cho một tinh thể tuyệt đẹp rõ ràng, sắc nét hình ảnh pin.
 
                   With                            Without
PureColor
PureColor cung cấp sinh động, màu sắc hoàn toàn cân bằng với tính đồng nhất màu sắc hoàn hảo cho hình ảnh trông tự nhiên sôi động. Deep Color làm cho nó có thể cho các HD90 để tái sản xuất hàng tỷ màu sắc đảm bảo quá trình chuyển đổi âm điệu mượt mà và tốt nghiệp tinh tế giữa màu sắc.
 
                 With                               Without
CMS +
Nhận hoàn hảo hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh phù hợp nhất để thiết lập vật lý của căn phòng của bạn. Các HD90 được trang bị với một hệ thống quản lý đầy đủ màu sắc, tạo cho bạn sự linh hoạt để lựa chọn giữa 5 gamuts màu sẵn (Native, Adobe, DLP-C, HDTV và SMPTE-C), 6 nhiệt độ màu (D50, D65, D83, D93 và Native) hoặc cách khác, cường độ tinh chỉnh và x / y phối hợp của các màu cơ bản và trung học cho cuối cùng chuẩn xác.
 
Kết nối HDMI
Điều khiển HDMI CEC thiết bị tương thích. HDMI Link cho phép bạn bật / tắt các thiết bị HD90 và nhiều nguồn với một từ xa.
 
2D-3D chuyển đổi
Xem thêm trong 3D với việc xây dựng trong công cụ chuyển đổi 2D sang 3D. Bây giờ bạn có thể thưởng thức các trò chơi lớn, chương trình TV yêu thích của bạn, và phim trong 3D tuyệt đẹp để đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất của kinh nghiệm của bạn. 2D dành riêng cho công nghệ 3D chuyển đổi các phim 2D thành 3D và hiển thị, làm cho ngay cả nội dung quen thuộc hơn thrillingly nhập vai hơn bao giờ hết.
  
24p
Hầu hết các phim được quay ở 24 khung hình mỗi giây. Để giữ gìn sự trong sáng của hình ảnh ban đầu HD90 có thể chấp nhận các nguồn độ nét cao 24 khung hình mỗi giây và do đó, để hiển thị phim chính xác như đạo diễn dự định.
3D Glasses
Đối với kinh nghiệm 3D liền mạch, sử dụng ZF2100 hiệu suất cực cao kính 3D không dây của chúng tôi. Phát triển song song với "Full 3D" máy chiếu, hệ thống ZF2100 & kính được tối ưu hóa để cung cấp cho bạn với độ tương phản cao hơn và hình ảnh sáng hơn bao giờ hết, trong khi loại bỏ các vấn đề tẻ nhạt với vị trí emitter, phạm vi hạn chế và gây nhiễu thường gặp khi sử dụng hạ tầng màu đỏ.
 
Hoàn toàn có thể sạc lại, kính ZF2100 của chúng tôi cung cấp cho bạn sự yên tâm mà đi kèm với biết cả hai cài đặt và sử dụng chúng sẽ là rắc rối miễn phí.
DLP® Technology - The Greatest 3D Home Theater kinh nghiệm!
Hãy trải nghiệm 3D sống động nhất và hấp dẫn có sẵn ở bất cứ đâu. Không giống như các công nghệ cạnh tranh, DLP của Texas dụng cụ sử dụng hàng triệu tấm gương cực nhỏ để tối đa hóa đầu ra ánh sáng có sẵn và tương phản cao trong khi tốc độ kế thừa hoàn toàn loại bỏ nhiễu xuyên âm.
Full 3D
Sử dụng tốc độ vốn có của công nghệ DLP, Máy chiếu Optoma HD90 Full 3D có thể hiển thị hình thức nội dung 3D thật sự hầu như bất kỳ thiết bị hiển thị 3D, bao gồm cả 3D Blu-ray, PS3, Xbox và Sky3D.
 
Tại sao sử dụng một máy chiếu cho 3D?
Đó là một thực tế được chấp nhận rộng rãi rằng các lớn các hình ảnh, lớn hơn hiệu ứng 3D - cho kết quả tốt nhất nó là điều cần thiết để điền vào lĩnh vực của bạn về tầm nhìn, mà không cần phải được quá gần màn hình. Ngay cả một lớn 50 "TV chỉ có thể tạo ra một cửa sổ trên thế giới 3D, trong khi ngâm & hưng phấn tạo ra bởi một lớn 150" màn hình chiếu làm cho bạn cảm thấy như bạn là một phần của hành động!

Phim 3D:
Bây giờ tất cả những bộ phim 3D mới nhất đã đến trên đĩa Blu-ray 3D ™ bạn có thể thưởng thức cùng kinh nghiệm rạp chiếu phim 3D hàm-rơi ở nhà, bây giờ trong 1080p tuyệt vời đầy đủ độ nét cao.
 
3D Thể thao:
Không thể lấy vé cho các trò chơi lớn? - Các HD90 mang đến cho các nhà tranh lớn hơn bao giờ hết. Với nhiều trò chơi được phát sóng trong 3D mỗi mùa, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử thể thao và bạn có thể sống lại họ thời gian sau khi thời gian như thể bạn đang thực sự ở đó.
Vị trí linh hoạt
Hiệu quả của các cung HD90 LED tạo ra nhiệt ít hơn vì vậy ít làm mát là cần thiết, kết quả hoạt động gần im lặng. Vì vậy, các HD90 có thể được cài đặt gần bức tường hoặc trần nhà hoặc thậm chí được xây dựng trong một bao vây nhỏ cung cấp tùy chọn cài đặt trước đây chưa được khám phá. Các 6,5 kg trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn của HD90 đơn giản hoá việc cài đặt.
 
 
Lens Shift
Sự kết hợp của Lens Shift và một ném ngắn hơn cho phép một loạt mới về khả năng vị trí chiếu. Sự kết hợp đặc biệt này làm cho nó dễ dàng hơn để vị trí của máy chiếu trong phòng xem của bạn và cho phép một phạm vi rộng lớn hơn của các tùy chọn kích thước màn hình.
 

Anamorphic Lens
Các HD90 cho phép bạn kết nối một ống kính anamorphic vì vậy bạn có thể thưởng thức máy chụp ảnh 2.35: 1 bộ phim bằng cách sử dụng độ phân giải 1080p đầy đủ của máy chiếu. Sử dụng giải pháp hoàn toàn tự động này cho phép bạn xem cả 16: 9 thì một nội dung superwide mà không nhìn thấy các thanh màu đen ở trên cùng và dưới cùng của màn hình của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system