Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đánh giá máy chiếu Optoma HD36, máy chiếu phim 3D giải trí gia đình không thể không mua

Đánh giá máy chiếu Optoma HD36, máy chiếu phim 3D giải trí gia đình không thể không mua
Vertical Lens shift
Đơn giản hóa việc cài đặt với ống kính thay đổi theo chiều dọc, trong đó cung cấp một phạm vi rộng lớn hơn của khả năng vị trí chiếu. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để vị trí của máy chiếu trong phòng của bạn và cho phép một phạm vi rộng hơn các tùy chọn kích thước màn hình.

Full HD 1080p
Độ phân giải 1080p cho bạn những hình ảnh sắc nét và chi tiết từ nội dung HD mà không thu hẹp hoặc nén; hoàn hảo để xem phim Blu-ray, HD phát sóng và chơi các trò chơi video.
 
Full 3D
Máy chiếu Optoma có thể hiển thị nội dung 3D thực sự từ hầu như bất kỳ nguồn 3D, bao gồm đầu đĩa Blu-ray 3D, phát thanh truyền hình 3D và mới nhất của trò chơi thế hệ console. Hỗ trợ cho tốc độ làm tươi 144Hz nhanh chóng cung cấp flicker siêu mịn miễn phí hình ảnh.
 
Chế độ chơi game
Chế độ chơi game sẽ tối ưu hóa máy chiếu của bạn cho thời gian đáp ứng sét, độ tương phản tối đa và màu sắc sống động để nắm bắt từng chi tiết - để lại cho bạn thời gian để tập trung vào chiến thắng.
 
Loa tích hợp
Hoàn thành kinh nghiệm giải trí gia đình của bạn với sự tiện lợi của một loa công suất mạnh mẽ. Loa tích hợp trong cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội và dễ dàng để thiết lập mà không cần gắn loa ngoài tốn kém.

Năng động Đen
Tính năng này cung cấp cho chiều sâu cho hình ảnh của bạn bằng cách thông suốt điều chỉnh sản lượng đèn, dựa trên các thông tin độ sáng của mỗi khung; để tạo ra một tỷ lệ tương phản cao tuyệt đẹp. Cảnh sáng xuất hiện sắc nét và rõ ràng, trong khi những cảnh tối vẫn chi tiết với màu đen sâu và ánh sáng đặc biệt và chi tiết bóng râm.
 
            2.000: 1                  30.000: 1

24p
Hầu hết các phim được quay ở 24 khung hình mỗi giây (fps). Để giữ gìn sự trong sáng của hình ảnh ban đầu, máy chiếu Optoma có thể chấp nhận các nguồn độ nét cao tại 24 fps để hiển thị phim chính xác như đạo diễn dự định.

Màu sắc tuyệt vời
Đối sôi động, hình ảnh trông tự nhiên, máy chiếu Optoma kết hợp BrilliantColor ™ Công nghệ xử lý đa màu sắc.
 
Đảm bảo màu sắc
Thưởng thức chói màu sắc cho những năm tới; đảm bảo bởi Optoma cho hiệu quả nhất quán năm năm.
 
Không dây
Dòng Full nội dung 1080p 3D để chiếu của bạn không dây; loại bỏ những rắc rối và thêm chi phí lắp đặt cáp dài, các WHD200 (được bán riêng) cho phép bạn kết nối một máy nghe nhạc Blu-ray ™, hộp set-top, chơi game console hay AV receiver ngay lập tức.

USB-Power
Sử dụng USB-Power để cấp năng lượng một dongle HDMI, chẳng hạn như Google Chromecast hoặc các thiết bị Optoma WHD200 dây HDMI.

Bạn cần mua máy chiếu hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system