Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

[Video] Hướng dẫn sử dụng bút trình chiếu Newmen P100, bút thuyết trình đa chức năng

[Video] Hướng dẫn sử dụng bút trình chiếu Newmen P100, bút thuyết trình đa chức năng

Bài viết trước “Hướng dẫn sử dụng bút trình chiếu đơn giản” bạn đã xem qua chưa? Bạn đã biết về bút trình chiếu rồi, bạn đã sử dụng bút trình chiếu nhưng bạn chưa biết được nhiều loại bút trình chiếu trên thị trường, và chức năng của nó có đa dạng hay không. Bút trình chiếu thông thường bạn sử dụng chỉ để lật trang PowerPoint hay hình ảnh mà thôi, còn ở bút trình chiếu Newmen P100 ở đây chúng tôi giới thiệu có nhiều chức năng hơn nữa

Bút trình chiếu Newmen P100 được rất nhiều người sử dụng và đặc biệt là giáo viên dạy học cao đẳng đại học, hay nhân viên văn phòng cụ thể là các nhà quản lý hoặc sếp. Vì bút trình chiếu Newmmen p100 khá tiện lợi cũng như có nhiều chức năng nổi trội như Tắt màn hình tạm thời, điều khiển chuột được màn hình máy tính, chế độ tiết kiệm pin siêu tốt giúp thời gian sử dụng lên đến 2 tuần liên tục mà vẫn không hết pin, có thể điều chỉnh âm lượng trên máy tính….

Ngoài ra tia laser của bút newmne p100 khá sáng và rõ nét, khoảng cách điều khiển bút trình chiếu lên đến 20m, đèn laser khoảng cách lên đến 100m.

Hình ảnh bút trình chiếu newmen p100

Nếu bạn muốn biết cách sử dụng Bút trình chiếu Newmen P100 hãy xem Video dưới đây


 Mọi thông tin cần được tư vấn xin hãy liên hệ
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
ĐT: (08) 6681.7744 
DD: 0904.033.774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system