Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đánh giá máy chiếu Optoma HD50, máy chiếu phim 3D chuyên nghiệp cho dân nghiện phim

Đánh giá máy chiếu Optoma HD50, máy chiếu phim 3D chuyên nghiệp cho dân nghiện phim
Vertical Lens shift
Đơn giản hóa việc cài đặt với ống kính thay đổi theo chiều dọc, trong đó cung cấp một phạm vi rộng lớn hơn của khả năng vị trí chiếu. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để vị trí của máy chiếu trong phòng của bạn và cho phép một phạm vi rộng hơn các tùy chọn kích thước màn hình.

PureMotion
Sử dụng công nghệ khung nội suy phức tạp, tiên tiến chế biến điều khiển chuyển động loại bỏ chuyển động mờ hoặc hình ảnh giật hình, ngay cả trong những pha hành động tốc độ cao.
             With                         Without

UltraDetail
Công nghệ này đảm bảo tất cả các thông tin chứa trong một hình ảnh được sao chép một cách trung thực trên màn hình cho một tinh thể tuyệt đẹp rõ ràng, pin-nét hình ảnh.
             With                     Without

PureColour
Chế độ này làm cho nó có thể cho máy chiếu để tái tạo màu chi tiết hơn về màu sắc; để cung cấp cho sinh động, màu sắc cân bằng cho sôi động, hình ảnh trông tự nhiên.
            With                        Without

Hệ thống quản lý màu (CMS)
Hiển thị màu sắc sống động như thật chính xác để phù hợp với môi trường tốt nhất của bạn xem. Tính năng độc đáo này cung cấp cho bạn sự linh hoạt để tinh chỉnh các thiết lập màu sắc cho Rec. Tiêu chuẩn 709 cho độ chính xác tối ưu.
 

2D-3D chuyển đổi
Xem thêm trong 3D với việc xây dựng trong công cụ chuyển đổi 2D sang 3D. Điều này có nghĩa là sống thể thao, truyền hình và phim ảnh có thể được tận hưởng trong cảnh quan tuyệt đẹp 3D làm cho bạn cảm thấy một phần của hành động.
 
Dài Tuổi thọ đèn chiếu
Tuổi thọ dự kiến ​​của một bóng đèn máy chiếu Optoma điển hình là một ấn tượng 7000 giờ; vì vậy nếu bạn xem một bộ phim hai giờ mỗi ngày, các đèn nên kéo dài trong gần 9,5 năm.

Full 3D
Máy chiếu Optoma có thể hiển thị nội dung 3D thực sự từ hầu như bất kỳ nguồn 3D, bao gồm đầu đĩa Blu-ray 3D và truyền hình 3D. Hỗ trợ cho tốc độ làm tươi 144Hz nhanh chóng cung cấp flicker siêu mịn miễn phí hình ảnh.
 

Năng động Đen
Tính năng này cung cấp cho chiều sâu cho hình ảnh của bạn bằng cách thông suốt điều chỉnh sản lượng đèn, dựa trên các thông tin độ sáng của mỗi khung; để tạo ra một tỷ lệ tương phản cao tuyệt đẹp. Cảnh sáng xuất hiện sắc nét và rõ ràng, trong khi những cảnh tối vẫn chi tiết với màu đen sâu và ánh sáng đặc biệt và chi tiết bóng râm.
 
         2.000: 1                     50.000: 1

24p
Hầu hết các phim được quay ở 24 khung hình mỗi giây (fps). Để giữ gìn sự trong sáng của hình ảnh ban đầu, máy chiếu Optoma có thể chấp nhận các nguồn độ nét cao tại 24 fps để hiển thị phim chính xác như đạo diễn dự định.

Đảm bảo màu sắc
Thưởng thức chói màu sắc cho những năm tới; đảm bảo bởi Optoma cho hiệu quả nhất quán năm năm.
 

Không dây
Dòng Full nội dung 1080p 3D để chiếu của bạn không dây; loại bỏ những rắc rối và thêm chi phí lắp đặt cáp dài, các WHD200 (được bán riêng) cho phép bạn kết nối một máy nghe nhạc Blu-ray ™, hộp set-top hay receiver AV ngay lập tức.

Full HD 1080p
Độ phân giải 1080p cho bạn những hình ảnh sắc nét và chi tiết từ nội dung HD mà không thu hẹp hoặc nén; hoàn hảo để xem phim Blu-ray và HD phát sóng.
 
USB-Power
Sử dụng USB-Power để cấp năng lượng một dongle HDMI, chẳng hạn như Google Chromecast hoặc các thiết bị Optoma WHD200 dây HDMI.

Bạn cần mua máy chiếu hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system