Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Mic thu âm cho điện thoại di động

Những app hát karaoke trên điện thoại di động đang được mọi người hưỡng ứng rông rãi, nhưng chỉ sử dụng được tai nghe điện thoại hoặc những tai nghe có mic găn kèm thì mới có thể sử dụng những app karaoke này, chất lượng âm thanh không đươc tốt. Bạn đã thích hát kraoke trên điện thoại như vậy tại sao không sắp cho mình micro thu âm, sound card thu âm để chất lượng âm thanh đầu ra cho hoàn hảo, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu mic để hát karaoke trên điện thoại di động nhé! 
Mic thu âm rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng, bạn phải là một người mua hàng thông minh để lọc ra được những dòng sản phẩm chính hãng và sản phẩm kém chất lượng. 

Mic thu âm được mọi người sử dụng rất nhiều để hát karaoke online như: BM800, Ami BM900, PC K200,... và nhiều dòng mic khác.

Tùy theo chi phí đầu tư của mình mà nên lựa chọn dòng mic nào là phù hợp, mic Ami BM900 đang là dòng mic  được ưa chuộng nhất về giá thành cũng như chất lượng âm thanh ổn định. 

Mic thu âm có độ nhạy rất  cao, có khã năng chống hú, chống nhiễu âm tốt nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho hát karaoke trên điện thoại của bạn. 

* Một số ảnh minh họa: 

micro BM800
micro Ami BM900

Hãy liên hệ đặt hàng ngay qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 4 đường số 5 phường 26 quận bình thạnh 
Hotline: 0938 98 25 05 - 0169 780 7319 (Mr Toàn) 

9 nhận xét:

  1. Xem thêm: http://google.co.jp/url?q=https://kythuatsovn.com/

    Trả lờiXóa
  2. Great article from the content to the image you have shared to everyone, I believe this will be a useful article in the future, thank you and respect you very much.

    Trả lờiXóa
  3. Very good article, I appreciate the content of your blog, I will definitely share it with my friends, thank you and respect you very much.

    Trả lờiXóa

Disqus Shortname

Comments system