Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Đánh giá máy chiếu Epson EB-S04, máy chiếu số 1 cho ngành giáo dục

Chất lượng hình ảnh ấn tượng
Tỉ lệ tương phản cao
Thêm rực rỡ cho cuộc thuyết trình của bạn. Tự hào với độ sáng tuyệt đẹp lên đến 3.000 lumens và độ tương phản cao 15000: 1, máy chiếu Epson EB-S04 cho phép bạn xem được những hình ảnh sống động và tuyệt đẹp bất cứ lúc nào, bất kể ánh sáng môi trường xung quanh.
 
Khả năng kết nối liền mạch và tính khả dụng
Epson iProjection *
Các ứng dụng iProjection cho phép kết nối không dây cho chiếu hình ảnh và các tập tin từ các thiết bị thông minh của bạn. Các "QR Code Reader" chức năng cho phép kết nối không dây này thậm chí còn dễ dàng hơn bằng cách đơn giản đọc mã QR được chiếu trên màn hình từ các thiết bị thông minh của bạn.
 
Horizontal Keystone Adjuster
Cung cấp thuyết trình mạnh mẽ bất cứ nơi nào trong phòng. Các dễ sử dụng trượt ngang Keystone Adjuster có nghĩa là điều chỉnh màn hình có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác, thậm chí trong một không gian hạn chế.
Và với việc phát hiện keystone dọc tự động và điều chỉnh, không còn bất cứ nhu cầu điều chỉnh hình ảnh của nhãn hiệu lúng túng và tốn thời gian mà làm gián đoạn việc trình bày của bạn. Tính năng tiện dụng này sẽ tự động phát hiện các biến dạng keystone dọc của máy chiếu và chỉnh sửa nó ngay lập tức.
 
Kết nối rộng
Tính năng kết nối tiên tiến là thuận tiện, không rắc rối,  Với một giao diện rộng khác nhau, bạn có thể chọn từ một loạt các phương pháp kết nối bao gồm HDMI, VGA và LAN.

Mạng không dây
Tận dụng khả năng kết nối và tính linh hoạt trong xây dựng với Wi-Fi * kết nối. Dễ dàng chia sẻ và truyền tải hình ảnh, văn bản và các tập tin từ các thiết bị thông minh của bạn bằng cách sử dụng "Epson iProjection" ứng dụng cho dễ dàng và thông minh.
 
Multi-PC Projection
Với sự kiểm soát của một máy tính cá nhân, lên đến 50 thiết bị đầu cuối có thể được kết nối thông qua PC đến máy chiếu. Các máy tính chủ đóng vai trò như một người điều tiết, lựa chọn phương tiện truyền thông từ lên đến bốn PCS hoặc các thiết bị thông minh được dự cùng một lúc. Với các chức năng điều tiết, bạn có thể duy trì kiểm soát và ngăn chặn sự can thiệp của những gì đang chiếu trên màn hình.
 
Màn hình chia nhỏ
Hiển thị hình ảnh từ hai nguồn khác nhau cạnh nhau trên cùng một màn hình cho một bài thuyết trình hiệu quả hơn. Trong các hội nghị video, ví dụ, hình ảnh của các tài liệu trình bày và tham dự từ xa có thể được hiển thị cùng một lúc.
 
Màn hình chính
Xem và truy cập vào các chức năng của bạn thường xuyên nhất được sử dụng ngay lập tức trên màn hình chủ. Xem tất cả các nguồn thông tin trong nháy mắt, không có vấn đề gì các nguồn đầu vào. Với tất cả những thông tin mà bạn cần ngay trên màn hình chủ, các kết nối không dây đã không bao giờ được dễ dàng hơn.
 
Auto Power On
Với sức mạnh tự động về chức năng, chiếu bắt đầu tự động sau khi một tín hiệu chiếu được phát hiện thông qua cáp VGA, cung cấp cho bạn một bài thuyết trình dễ dàng và không hề rắc rối
 
Auto Source Tìm kiếm
Với việc tự động phát hiện các nguồn đầu vào, chiếu tự động bắt đầu mà không cần phải tự chuyển đổi các đầu vào.
 
Exhaust chuyển hướng
Cụm ống xả phía trước là một cách thông minh vị trí để ngăn chặn bất cứ ai từ khi tiếp xúc với khí thải nóng, đặc biệt là khi trên bàn hẹp. Điều này cho phép khán giả của bạn để tập trung hoàn toàn vào việc trình bày, ngay cả khi họ đang ngồi bên cạnh hoặc đằng sau máy chiếu.
 
Tiết kiệm chi phí
Tuổi thọ bóng đèn dài hơn
Với tuổi thọ bóng đèn dài 10.000 giờ trong sinh thái chế độ, tần số của sự thay thế đèn tốn kém giảm đi nhiều, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
 
Bộ lọc khí
Với một chu kỳ bảo trì 10.000 giờ trong chế độ sinh thái, sự cần thiết phải bảo trì thường xuyên của bộ lọc không khí được giảm thiểu để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Thay thế bóng đèn dễ dàng 
Với  nắp đèn nằm ở phía trên của máy chiếu, bạn có thể thay đổi đèn dễ dàng ngay cả khi máy chiếu được lắp đặt trên trần nhà. Đèn có thể được thay thế một cách nhanh chóng mà không cần các công cụ và tháo của máy chiếu từ trên trần nhà
 Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn sản phẩm
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn – Nhà cung cấp máy chiếu Sony chính hãng giá tốt nhất Việt Nam
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system