Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những combo live stream được sử dụng nhiều nhất

combo live stream chắc là đã không xa lạ gì đối với các bạn phải không, nó rất phổ biến trên các trang mạng xã hội, sử dụng để hát hò, kể truyện, giao lưu nói chuyện với bạn bè. Nhưng khi mua sản phẩm bạn cần biết mình sử dụng với mục đích gì để có thể lựa chọn cho mình một combo live stream phù hợp nhất.

Tại công ty chúng tôi có rất nhiều bộ combo live stream để cho bạn lựa chọn, từ giá học sinh cho tới những mức giá cao cấp, tùy theo chi phí đầu tư mà mình nên sắm bộ combo live stream nào. tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số bộ combo có chi phí thấp tới cao và từng chức năng của nó. 

1. Combo live stream BM800 + XOX K10

combo live stream giá rẻ


Combo live stream BM800 + XOX K10 là dòng sản phẩm giá học sinh, sử dụng để hát live, hát karaoke online trên mạng xã hội. có 16 hiệu ứng để bạn thay đổi tùy theo giọng hát của mỗi người, và rất dể sử dụng. bạn có thể sử dụng trên máy tính hoặc hát karaoke online trên hai chiếc điện thoại.

2. Combo live stream Takstar PC K200 + HF5000 pro

combo live stream kèm auto tune

Combo live stream Takstar PC K200 + HF5000 pro là dòng sản phẩm có giá tầm trung, phù hợp cho các bạn thích những dòng nhạc remix sôi động hoặc sử dụng để lồng tiếng, kể chuyện trên mạng xã hội, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi bộ combo này có chức năng giả giọng người giá trẻ em. 

3. Combo live stream XOX M50 + Icon upod pro

combo live stream cao cấp

Combo live stream XOX M50 + Icon upod pro là dòng sản phẩm cao cấp, tích hợp 72 hiệu ứng âm thanh phòng th, rạp hát, dội lại, sân khấu,... là phiển bản tiếng anh nên rất dể sử dụng, điều chỉnh bass, treble trên sound card mà không cần phần mềm điều chỉnh trên máy tính. 


Lợi ích khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi: 

- Sản phẩm chính hãng
- Bảo hành chính hãng (1 đổi 1 trong vòng 1 năm)
- Tư vấn - hướng dẫn lắp đặt tận tình, chu đáo.
- Đơn vị bán hàng uy tín - bán hàng với chữ tâm
- Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
- Bảo hành đổi mới không thu phí

Thông tin liên hệ: 
Mr Toàn: 01697 807 319
Đ.C: 4 đường số 5 phường 26 quận bình thạnh



3 nhận xét:

  1. Một số bộ thu âm tại công ty kỹ thuật số vn: http://google.co.th/url?q=https://kythuatsovn.com/tron-bo-thu-am.html

    Trả lờiXóa
  2. Thank you for sharing this article, it is very useful to me, respect you

    Trả lờiXóa
  3. The content of the article you bring to readers is very quality, I will share it widely with friends, hope you continue to write more. respect you very much.

    Trả lờiXóa

Disqus Shortname

Comments system