Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Mic thu âm cao cấp để hát karaoke online

Mic thu âm cao cấp để hát karaoke online, đã nói đến cao cấp thì giá thành nó cũng không phải là rẻ, mic  thu âm cao cấp đều nằm trong tầm giá vài triệu đồng. Hát karaoke online thì cần phải sử dụng tới dòng mic cao cấp nào để cho chất lượng âm thanh đầu ra được tốt và hoàn chỉnh nhất. Sau đây sẽ là một số mẫu mic cao cấp.


Nếu bạn đã muốn sỡ hữu một chiếc mic cao cấp thì chi phí đầu tư của bạn phải cao một chút và bạn phải là người có điều kiện về kinh tế. 

1. Micro thu âm XOX M50

Micro thu âm XOX M50 là dòng micro thu âm có độ nhạy cực kỳ cao, có thể thu cả một ban nhạc với một chiếc mic thần thánh này, thiết kế màu xám bạc với đầu dẹp nhìn cực kỳ đẳng cấp cho người sử dụng. 

micro thu âm XOX M50

Khã năng chống nhiễu âm, chống hú rất tốt khi thu âm, hát karaoke online, bạn sẽ có đông đảo lượng fan hâm mộ hơn nếu như live stream hát bằng dòng mic thu âm thần thánh này. 

2. Micro thu âm Ami X8 

Mic thu âm Ami X8 là dòng mic cao cấp hơn XOX M50, có độ nhạy cao, có chất âm dày làm giọng hát trở nên ngọt ngào trầm lắm hơn rất nhiều. 

micro thu âm Ami X8

Trên mic con có hai nút gạt điều chỉnh độ nhạy của mic, với màu đen huyên bí bạn sẽ trở nên thật sang trọng khi sử dụng. mic này cũng có khã năng chống hú chống nhiễu âm như các dòng mic thu âm khác. 

ĐẶT HÀNG QUA HOTLINE: 0938 98 25 05 - 0169 780 7319 (Mr Toàn) để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất



5 nhận xét:

  1. Extremely high quality articles from the desired content to the image in the future you can continue to share. Thank you for sharing with everyone, honoring you.

    Trả lờiXóa
  2. Quality article with content and images, it helps me a lot about what I am looking for on Google, I will definitely share strongly with my friends, thank you and respect you very much.

    Trả lờiXóa
  3. Very good article, I really like your content as well as the attached pictures. respect bro so much

    Trả lờiXóa
  4. POSTINGAN ANDA CUKUP MENARIK, JANGAN LUPA JUGA UNTUK KUNJUNGI SITUS TERPERCAYA KAMI !!!!
    Bonus Slot Online Terpercaya Indonesia

    Trả lờiXóa

Disqus Shortname

Comments system