Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Dịch vụ bảo trì máy tính, server cho công ty, doanh nghiệp tại quận bình thạnh, thủ đức, tân bình, phú nhuận, tân phú, bình chánh, bình tân

Doanh nghiệp, công ty của bạn nằm ở quận bình thạnh, thủ đức, tân bình, tân phú, phú nhuận, bình tân, bình chánh hoặc các quận lân cận tphcm. Doanh nghiệp bạn sử dụng hàng chục máy tính, nhiều server, nhiều thiết bị? Doanh nghiệp của bạn chưa có nhân viên IT để phụ trách bảo trì máy tính, server? Nhân viên IT của bạn liệu có giỏi để giải quyết được tất cả vấn đề? Chi phí bạn thuê nhân viên IT là bao nhiêu? Khả năng của IT đó có thể giải quyết được khi hệ thống bị trục trặc…

Khi đọc những ý kiến trên bạn nghĩ như thế nào về dịch vụ bảo trì hệ thống cho công ty mình? Nếu như công ty của bạn đang có IT phụ trách và bạn phải trả bao nhiêu lương cho nhân viên IT đó? Và nhân viên IT có có thể giúp bạn giải quyết được những gì? Chúng tôi xin trao đổi với bạn một số thông tin hữu ích mà chúng tôi đã rút ra từ khách hàng

Một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ bảo trì máy tính, server, mạng từ chúng tôi đã chia sẻ kinh nghiệm khi trước kia họ thuê nhân viên IT cho công ty mình. Khá tốt khi một doanh nghiệp luôn có phòng IT để giải quyết mọi vấn đề về hệ thống trong đó, tuy nhiên với một hệ thống lớn thì bao gồm khá nhiều máy tính và cả server, thông thường các nhân viên IT không có kinh nghiệm về quản lý và giải quyết sự cố xảy ra của server, nếu nhân viên chuyên về server mà bạn thuê để làm việc cho công ty bạn thì bạn phải trả lương đến hàng ngàn đô

Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ bảo trì hệ thống của công ty dịch vụ bên ngoài. Chúng tôi có những kỹ sư giỏi nhất có thể giải quyết được bất cứ trường hợp nào xảy ra, và sẽ khắc phục trong thời gian nhanh nhất. Với chi phí không cao chỉ khoảng 5 đến 8 triệu 1 tháng bạn đã được bảo trì toàn bộ hệ thống bao gồm cả máy tính, máy chủ server, mạng LAN, máy in, máy fax, máy photocopy…

Thuê dịch vụ bảo trì bên ngoài giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, hơn nữa cũng giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian
SỰ CỐ HỆ THỐNG ==> GỌI NGAY CHÚNG TÔI
bao-tri-may-chu.jpg


Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
ĐT: (08) 6681.7744 
DD: 0904.033.774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system