Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nên thuê nhân viên IT hay thuê công ty bảo trì máy tính server, hệ thống mạng

Nên thuê nhân viên IT hay thuê công ty bảo trì máy tính server, hệ thống mạng?

Công ty, doanh nghiệp của bạn luôn cần thiết phải bảo trì máy tính định kỳ hàng tháng để đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định? Bạn đã thuê nhân viên IT bảo trì hay chưa? Bạn phải trả bao nhiêu tiền cho nhân viên IT đó? Và liệu nhân viên IT đó có thể giúp bạn bảo trì được toàn bộ hệ thống? Nhân viên IT đó có giỏi hay không?
 
Thông thường để thuê một nhân viên IT bảo trì hệ thống cho cả công ty thì bạn phải trả mức lương tương ứng khoảng 10 triệu đồng. Như vậy bạn có cảm thấy cao hay không, với cương vị bạn là chủ một doanh nghiệp, hay một nhà quản lý doanh nghiệp, bạn luôn phải cân nhắc để tiết kiệm chi phí đúng không?

Hệ thống máy tính, server, mạng trong công ty không phải lúc nào cũng xảy ra sự cố, tuy nhiên nó rất hay xảy ra đột xuất và cần phải được xử lý ngay lập tức chứ không thể kéo dài thời gian được. Chỉ cần 1 vài máy tính trong công ty bị trục trặc thì nhân viên ngồi máy tính đó sẽ không làm việc được, 1 thành phần sẽ ảnh hưởng đến cả một hệ thống
 
Nhân viên IT đang làm ở công ty bạn có thể giải quyết được những vấn đề về máy tính, máy in, các lỗi mạng lan đơn giản…Chẳng hạn như máy tính bị lỗi win, cài lại windows, cài đặt máy in, cài đặt laptop…Tuy nhiên đến một số vấn đề như Server như cài đặt bảo mật, phân quyền…thì IT đó chưa chắc đã làm được. Và nếu bạn thuê Kỹ Sư chuyên về quản lý mạng thì mức lương lại phải lên đến hàng ngàn đô la.

Vậy giải pháp nào có thể giúp bạn? Hãy ký hợp đồng dịch vụ bảo trì của Kỹ Thuật Số Vn. Chúng tôi cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, những kỹ sư giỏi nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Thay vì bạn phải trả cho nhân viên IT của bạn một tháng 10 triệu đồng, với chúng tôi bạn chỉ trả khoảng 5 triệu đồng mà thôi mà sẽ được bảo trì 24/7 với những kỹ sư giỏi có thể giải quyết được tất cả mọi sự cố lớn hay nhỏ.

Kỹ sư của chúng tôi có kỹ năng quản lý và bảo trì máy chủ (server) chuyên nghiệp, do đó sẽ luôn đảm bảo cho hệ thống dữ liệu và mạng của công ty bạn luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất
Vậy bạn nên lựa chọn giải pháp nào ?

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
ĐT: (08) 6681.7744 
DD: 0904.033.774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system