Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Mua bán sỉ lẻ cáp VGA, HDMI cho máy chiếu các loại tại tphcm, bình dương, đồng nai, vũng tàu, long an, hóc môn, củ chi

Mua bán sỉ lẻ cáp VGA, HDMI cho máy chiếu các loại tại tphcm, bình dương, đồng nai, vũng tàu, long an, hóc môn, củ chi

Kỹ Thuật Số Vn là nhà phân phối cáp VGA, HDMI giá rẻ toàn miền nam. Bạn có nhu cầu tìm nhà cung cấp cáp VGA HDMI chính hãng hay loại thường hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất cho số lượng. Giá cáp VGA giao động từ 80.000 đến 250.000 cho loại 10m, 15m, 20m. Giá cáp HDMI giao động từ 350.000 đến 750.000 cho loại 10m, 15m, 20m.

Bạn đang sử dụng máy chiếu và cần lựa chọn loại cáp phù hợp cho mình, nếu máy chiếu của bạn có hỗ trợ cổng HDMI thì hãy lựa chọn cáp HDMI để cho chất lượng trình chiếu được tốt nhất, hình ảnh được đẹp nhất. Một số dòng máy chiếu cũ không được hỗ trợ chuẩn kết nối HDMI nên phải sử dụng cổng Video hay VGA thông thường.

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy chiếu cho giải trí tại nhà khá phổ biến, không chỉ là để chiếu bóng đá, xem phim đơn giản mà nhiều khách hàng có thiết kế riêng cho mình một rạp chiếu phim mini tại nhà. Giá trọn bộ cho một phòng chiếu phim mini tại nhà cũng khá rẻ chỉ khoảng dưới 30 triệu đồng.

Cũng như các thiết bị điện tử khác như TV, đầu đĩa bluray, đầu phát HD…thì máy chiếu cũng đang dần được chuyển sang chuẩn kết nối HDMI hầu hết trong tương lai. Tóm lại sử dụng chuẩn kết nối HDMI cho chất lượng tốt hơn hẳn so với cáp VGA ngay cả về hình ảnh cũng như âm thanh

 
                                                                       Một số loại cáp VGA
 
                                                                      Một số loại cáp HDMI

Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn – Nhà cung cấp máy chiếu hàng đầu Việt Nam, chuyên thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu cho quán cafe bóng đá, rạp chiếu phim gia đình, trường học, phân phối bút trình chiếukhung treo máy chiếu
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774
Email: thiencth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system