Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Cần mua máy chiếu tại quận bình thạnh, quận thủ đức, quận 9, chọn máy chiếu giá rẻ chất lượng tốt nhất

Cần mua máy chiếu tại quận bình thạnh, quận thủ đức, quận 9, chọn máy chiếu giá rẻ chất lượng tốt nhất

Bạn cần mua máy chiếu giá rẻ tại quận bình thạnh và các quận lân cận như thủ đức, quận 9, hãy gọi ngay đến  Kỹ Thuật Số Vn (08) 6681.7744 sau 15 phút bạn sẽ có máy chiếu giá rẻ chất lượng tốt nhất tphcm.

Máy chiếu là nhu cầu cần thiết cơ bản đối với ngành giáo dục, giải trí, kinh doanh…tuy nhiên để lựa chọn một máy chiếu thật sự tốt và chất lượng, hơn nữa là phù hợp giá tiền với bạn thì cũng là một vấn đề khá quan tâm.

Năm 2015 các hãng máy chiếu đã tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng, giá máy chiếu cho một gia đình hoặc một công ty sử dụng  cho phòng họp hay chiếu phim chỉ giao động từ 8-10 triệu đồng. So với thời điểm thị trường hiện nay thì mức giá này khá là thấp, song chất lượng và chế độ của các hãng máy chiếu hỗ trợ cho khách hàng khá tốt

Dưới đây là một số máy chiếu giá rẻ được phân loại theo nhu cầu sử dụng
 
Máy chiếu Sony VPL-DX102 dùng cho văn phòng
 
Máy chiếu BenQ MS504P dùng cho quán cà phê
 
Máy chiếu Panasonic PT-LB280 dùng cho trường học

Chúng tôi chỉ giới thiệu cho các bạn một số dòng máy chiếu hiện đang bán rất chạy trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mọi vấn đề sau bán hàng.

Bạn cần tư vấn về máy chiếu xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn – Nhà cung cấp máy chiếu hàng đầu Việt Nam, chuyên thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu cho quán cafe bóng đá, rạp chiếu phim gia đình, phân phối bút trình chiếu giá rẻ toàn quốc
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774
Email: thiencth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system