Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Thanh lý mua bán máy chiếu cũ tại tphcm, thu mua máy chiếu cũ, bán máy chiếu cũ giá rẻ

Thanh lý mua bán máy chiếu cũ tại tphcm, thu mua máy chiếu cũ, bán máy chiếu cũ giá rẻ

Bạn đã mua máy chiếu và sử dụng quá lâu, công nghệ máy chiếu thì lại càng ngày càng phát triển và giá cả thì ngày một rẻ đi. Vậy bạn nên mua máy chiếu mới, hay bỏ cả 4 đến 5 triệu đồng để sửa máy chiếu cũ của bạn.

Trước đây khoảng 5 năm bạn mua một máy chiếu với giá 12 triệu đồng thì cấu hình có độ sáng khoảng 2000 Ansi lumens mà thôi, nhưng bây giờ với 12 triệu đồng bạn đã mua được máy chiếu có độ sáng tới 3.500 Ansi lumen, bạn có tin không. Giá máy chiếu hiện nay trên thị trường rất rẻ, chất lượng cực kỳ tốt.

Nếu máy chiếu của bạn đã quá cũ và bạn muốn thay thế thì không có gì phải suy nghĩ, hãy lựa chọn mua một máy chiếu mới giá chỉ khoảng 8 triệu đồng là đã có thể đáp ứng được nhiều công việc khác nhau. Còn những cái máy chiếu cũ kia, hãy bán lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tận dụng nó để phục hồi và bán lại cho những người khó khăn không có đủ kinh phí để mua máy chiếu mới

Một lý do nữa để bạn nên thanh lý máy chiếu cũ và mua máy chiếu mới đó là sử dụng máy chiếu đã quá lâu, linh kiện của máy đã bị hao mòn, có thể sẽ hư hỏng bất cứ lúc nào. Quan trọng hơn là linh kiện càng cũ thì thay thế sửa chữa càng khó, và giá thì rất cao.

 
                                                                     Máy chiếu cũ

Bạn cần tư vấn lựa chọn máy chiếu cũ, hoặc muốn thanh lý máy chiếu cũ hãy liên hệ với chúng tôi
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn – Nhà cung cấp máy chiếu hàng đầu Việt Nam, chuyên thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu cho quán cafe bóng đá, rạp chiếu phim gia đình, phân phối bút trình chiếukhung treo máy chiếu
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774
Email: thiencth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system