Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Top 3 máy chiếu phim 3D gia đình giá rẻ đáng mua nhất, tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D gia đình

Top 3 máy chiếu phim 3D gia đình giá rẻ đáng mua nhất, tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D gia đình
-          Bạn có sở thích xem phim HD 3D?
-          Gia đình bạn cũng thích xem film HD 3D?
-          Công việc bạn quá nhiều không thể dành thời gian để dẫn gia đình đi xem phim?
-          Bạn muốn trải nghiệm cảm giác phim 3D ngay tại nhà của mình?
-          Bạn không biết làm thế nào?
Tại sao bạn không mua một máy chiếu phim HD 3D và lắp tại nhà của mình, bây giờ thì bạn có thể thõa sức đam mê phim ảnh của mình tại nhà. Giống như một rạp chiếu phim mà bạn đã từng đi xem. Bạn chỉ cần sắm cho mình một Máy chiếu HD 3D, một màn chiếu, một kính 3D màn trập, vậy là đủ rồi đấy
Nếu bạn là người đam mê phim ảnh và máy chiếu thì có lẽ bạn đã biết về một số dòng máy chiếu 3D gia đình có trên thị trường, ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy chiếu 3D gia đình giá khá mềm dành cho bạn
 
                                                      Máy chiếu Optoma HD25
Cấu hình:
Cường độ sáng: 2000 Ansi Lumens
Độ phân giải: FULL HD 1080P
Độ phân giải nén:
Độ tương phản: 20000 : 1
Tuổi thọ bóng đèn: 5000 Giờ
 
                                   Máy chiếu Vivitek HD1185
Cường độ sáng : 2,500 ANSI Lumens
Độ phân giải thực đạt: 1080p( 1920 x 1080)
Máy chiếu DLP, sử dụng công nghệ thế hệ mới: Single 0.65” DMD Darkchip2 TM  DLP® Technolory by Texas instruments.
Độ tương phản : 10,000:1
Độ phân giải tương thích đạt : 1920 x 1200 (WUXGA)
Tuổi thọ bóng đèn: 5000 Giờ
 
                                        Máy chiếu Viewsonic PJD7820HD
Máy chiếu công nghệ DLP
Cường độ chiếu sáng:3,000 Ansi Lumens
Phân giải: Full HD 1080p (1920x1080)
Độ tương phản: 15,000 : 1
Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu viewosnic pjd7820hd: 6,000 giờ

Để xem chi tiết từng sản phẩm trên, bạn click vào link bên dưới ảnh. Hi vong sau khi tham khảo qua 3 dòng máy chiếu 3D này, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một loại phù hợp để thiết kế một phòng chiếu phim 3D tại nhà của mình

Tư vấn lắp đặt và cung cấp máy chiếu các loại vui lòng liên hệ

Bạn cần tư vấn về chọn mua máy chiếu cho quán cà phê hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN – Chuyên cung cấp máy chiếu, màn chiếu, khung treo máy chiếu, bút trình chiếu, cho thuê máy chiếu, thiết bị sự kiện
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774
Email: thiencth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system