Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Màn chiếu cho quán cà phê, nên mua màn chiếu nào, ở đâu bán màn chiếu giá rẻ

Màn chiếu cho quán cà phê, nên mua màn chiếu nào, ở đâu bán màn chiếu giá rẻ

Chào các bạn, bài viết này chúng tôi sẽ không nhắc đến việc lựa chọn máy chiếu như thế nào để sử dụng cho quán cà phê bóng đá nữa, ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn một số loại màn chiếu phù hợp cho quán cà phê của mình.

Bạn đã có máy chiếu thì nhất định phải sắm luôn cả màn chiếu, màn chiếu được thiết kế từ loại vải có bề mặt được sơn phản quang ánh sáng trắng, khi máy chiếu chiếu lên hình ảnh sẽ được phát huy tối đa độ sáng và độ tương phản, khác hoàn toàn so với bạn chiếu lên tường giống như một số nơi đang sử dụng

Bạn đừng quá quan tâm về giá cả của các loại màn chiếu, vì hiện nay màn chiếu có giá rất rẻ và bạn hoàn toàn có thể mua sử dụng mà không cần suy nghĩ. Màn chiếu hiện nay trên thị trường có các loại như màn chiếu treo tường kéo tay, màn chiếu điện treo tường, màn chiếu 3 chân di động, màn chiếu khung cố định, màn chiếu bạc 3D…. và các loại màn chiếu khác tùy theo nhu cầu công việc.

Với quán cà phê bạn có thể lựa chọn 1 trong ba loại màn chiếu như treo tường, 3 chân, hoặc màn chiếu điện. Nếu không gian quán không cho phép bạn treo màn chiếu cố định, thì bạn có thể dùng màn chiếu 3 chân, lúc sử dụng thì mang ra lắp đặt, hết sử dụng thì gấp lại cất đi, rất đơn giản và tiện lợi. Nếu bạn muốn thể hiện tính chuyên nghiệp hơn thì dùng màn chiếu điện, sử dụng remote điều khiển từ xa.

Hình ảnh minh họa cho 3 loại màn chiếu bạn cần lựa chọn
 
 
                 Màn chiếu 3 chân di động
 

Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN là nhà cung cấp, phân phối màn chiếu khắp toàn quốc, màn chiếu giá rẻ chất lượng của Mỹ, có CO-CQ, nguồn gốc xuất xứ rõ rang, vui lòng liên hệ
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774
Email: thiencth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system