Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Mic thu âm hát live trên bigo

Trên thị trường hiện nay những thiết bị thu âm đang được bán rất nhiều, với nhiều mẫu mã, giá tiền khác nhau cung với những thiết kế màu sắc đa dạng nên micro thu âm được mọi người tin tưởng sử dụng. nhưng  mọi người không biết trên thị trường đang xuất hiện những dòng micro thu âm giả được bán để phá những sản phẩm chính hãng, nên các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng.

Micro thu âm trong tầm giá chưa tới 1 triệu thì rất nhiều như:BM800, Ami BM900, libablue K600,Tianyun T-2000,.... nhưng trong những dòng micro này chỉ có BM800 và Ami Bm900  có chất lượng tốt nhất. Chất lượng âm thanh đầu vào của hai dòng micro thu âm này tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đổ xuống. 

khi bạn muốn mua mic để hát trên bigo thì bạn nên nhờ bạn bè tư vấn, những nhân viên tại những công ty hay các cửa hàng tư vấn để bạn lựa chọn cho mình được một chiếc micro ưng ý nhất, và phù hợp với túi tiền nhất. 

Micro thu âm Ami BM900 sẽ phù hợp dành cho bạn với thiết kế vượt trội đẹp mắt, màu sắc sôi động phù hợp với mọi lứa tuổi, có độ nhạy cao, cấu hình tốt, có tích hợp màng lọc âm kỹ thuật số bên trong nên khi thu âm sẽ cho vào một âm thanh hoàn chỉnh..

*Một số hình ảnh minh họa: 

mciro Ami BM900

Lợi ích khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi: 

- Sản phẩm chính hãng
- Bảo hành chính hãng (1 đổi 1 trong vòng 1 năm)
- Tư vấn - hướng dẫn lắp đặt tận tình, chu đáo.
- Đơn vị bán hàng uy tín - bán hàng với chữ tâm
- Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
- Bảo hành đổi mới không thu phí

Thông tin liên hệ: 
Mr Toàn: 01697 807 319
Đ.C: 4 đường số 5 phường 26 quận bình thạnh

2 nhận xét:

  1. Xem thêm: http://google.com.sa/url?q=https://kythuatsovn.com/micro-thu-am.html

    Trả lờiXóa
  2. I really like this article from your content to your pictures, hope you can share more in the future, thank you and respect you very much.

    Trả lờiXóa

Disqus Shortname

Comments system