Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Đánh giá máy chiếu BenQ MS506, máy chiếu cho quán cà phê bóng đá, văn phòng, giáo dục

Máy chiếu BenQ MS506 là dòng máy chiếu mới nhất với công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng của hãng BenQ, với cấu hình khá mạnh mẽ nhưng giá thành không cao, đây thực sự là lựa chọn tốt cho các quán cà phê, văn phòng, hay giảng dạy. Ta cùng đánh giá về một số ưu điểm vượt trội của BenQ MS506
Tiết kiệm gửi về điện tiêu thụ với SmartEco Công nghệ BenQ của ™
 
Cung cấp TCO thấp hơn và chiếu tối ưu hóa thông qua tiết kiệm điện năng động, sáng vượt trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và tuổi thọ bóng đèn tối ưu hóa - SmartEcoTechnology đã hoàn thiện những gì một máy chiếu DLP có thể làm. Với sự đổi mới này, các trường học và các doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ đèn và bảo trì thấp hơn chi phí thông qua tính năng tiết kiệm điện năng động trong khi mang lại một trải nghiệm cực kỳ sống động xem vào mỗi phần trình.
Chế độ tiết kiệm thông minh
                   Normal Mode                                                          SmartEco Mode
                                                                                    Enhanced Details in Darkened Scenes
                                                                                    163W Projector Power Consumption by Average

                  296W Projector Power
                  Consumption
                  by Average
Các SmartEco Mode, mà khéo léo điều chỉnh điện đèn để tối đa hóa tiết kiệm điện bằng cách cung cấp hiệu suất phản và độ sáng tốt nhất chỉ sử dụng càng nhiều ánh sáng khi cần thiết.

LampSave Chế độ
Chi phí thay thế bóng đèn máy chiếu, tạo nên phần lớn nhất trong tổng chi phí sở hữu máy chiếu. Các LampSave Mode được thiết kế để điều chỉnh công suất đèn tự động bởi mức độ sáng nội dung để mở rộng tuổi thọ bóng đèn máy chiếu đáng kể 50%! Các tần số thay thế bóng đèn cũng được giảm đến 50% để giảm chi phí thay thế.
 
Eco Mode Trống
Các chế độ Eco Trống cho phép giáo viên để trống của màn chiếu bất cứ khi nào họ cần chỉ đạo tập trung của học sinh trở lại trên chúng - hoặc đơn giản là khi máy không được sử dụng. Khi được kích hoạt, tính năng đặc biệt này làm mờ điện đèn tự động, làm giảm tổng tiêu thụ năng lượng xuống 70%.
 
Phát hiện chế độ không có nguồn
Tự động chuyển sang chế độ Eco Trống sau khi máy chiếu được bật trong hơn ba phút mà không cần một nguồn màn hình, loại bỏ lãng phí năng lượng không cần thiết và kéo dài tuổi thọ của đèn chiếu.
   
0.5W ở chế độ chờ
Với việc xây dựng trong loa, MS506 có thể được sử dụng như một hệ thống âm thanh khi nó về chế độ chờ. Điều này giúp bạn tiết kiệm những rắc rối cũng như ngân sách bổ sung để có được một hệ thống âm thanh riêng biệt.

Audio Pass Qua
Với việc xây dựng trong loa, MS506 có thể được sử dụng như một hệ thống âm thanh khi nó về chế độ chờ. Điều này giúp bạn tiết kiệm những rắc rối cũng như ngân sách bổ sung để có được một hệ thống âm thanh riêng biệt.

Bảo trì Triệu-miễn phí
 
Upper đèn cửa cho Easy Lamp truy cập
Các cửa đèn phía trên được thiết kế cho các nhà quản lý CNTT để thay thế các đèn chiếu một cách an toàn và nhanh chóng. nên đèn chiếu đi ra ngoài vào giữa các lớp, nó có thể được thay thế mà không trì hoãn các lớp.

Template giảng dạy
Để làm cho công việc giảng dạy của bạn dễ dàng hơn, BenQ đã bổ sung thêm các chức năng giảng dạy mẫu để các MS506. Bây giờ, với bốn mô hình dòng khác nhau thiết kế để lựa chọn - Thư Formation, Nhân viên Musical, Worksheet và Phối đồ, bạn có thể dễ dàng viết hoặc vẽ trên bảng trắng cũng như bảng đen mà không cần vẽ đường hoặc biểu đồ.
 
Lắp đặt nhanh chóng
Bằng cách nhấn Cài đặt nhanh phím trên điều khiển từ xa, cài đặt có thể nhanh chóng truy cập vào các chức năng liên quan đến cài đặt trong trình đơn OSD.
 
BenQ DLP® Projectors︱ Bền Lâu Hình ảnh hoàn hảo với công nghệ DLP

Chất lượng hình ảnh vượt thời gian:
BenQ Máy chiếu DLP được xây dựng với sự hưởng thụ trong tâm trí lâu dài, đảm bảo sắc nét rõ ràng, siêu dễ đọc và thật như cuộc sống màu sắc trong nhiều năm tới. Chúng tôi sử dụng hàng đầu cạnh DLP Công nghệ phản chiếu ánh sáng tinh khiết từ hàng triệu gương cực nhỏ trên một chip DMD qua bánh xe màu tiên tiến của chúng tôi. Kể từ khi gương là không màu và được bảo vệ trong một động cơ gần như kín, BenQ Máy chiếu DLP không có vấn đề lão hóa và hầu như miễn dịch với phân rã hình ảnh, luôn cung cấp thời gian hình ảnh xuất sắc và thời gian một lần nữa. Trong thực tế, sau 2.000 giờ sử dụng cường độ cao, chèn một bóng đèn mới cho chất lượng hình ảnh so sánh với một máy chiếu thương hiệu mới.
Công nghệ DLP cũng dành một công cụ thiết kế bộ lọc miễn phí cho sự tự tin vô tư trong chất lượng hình ảnh lâu dài và giảm tổng chi phí sở hữu. SmartEco Công nghệ BenQ của ™ tiếp tục tăng tốc độ tương phản và chất lượng hình ảnh độ bền trong khi tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ của đèn.

Razor-Sharp Clarity với Ultra-Dễ đọc
Tạo điều kiện cho một yếu tố làm 96%, Công nghệ DLP cung cấp điểm ảnh mạch phía sau pixel, do đó loại bỏ các bezels tối dày xung quanh điểm ảnh cá nhân, trong đó giảm bớt màu sắc và chi tiết. Một yếu tố làm cao, biên giới, ít màu đen dịch để đáng tinh khiết màu sắc, cường độ cao hơn và chất lượng hình ảnh mượt mà hơn.

BenQ Máy chiếu DLP cũng có tỷ lệ tương phản cao cho dựng hình hoàn mỹ của văn bản nhỏ, nếp nhăn, và các chi tiết khung cảnh tối. Người da đen sâu hơn và chất lượng hình ảnh tổng thể là tập trung hơn và sạch sẽ. Bài thuyết trình của bạn sẽ dễ dàng đọc được và có hiệu quả cao, thậm chí từ hàng trở lại của một địa điểm có ánh sáng tốt.
 
ecoFACTS Label
ecoFACTS có thể cho bạn biết làm thế nào sản phẩm BenQ sinh thái thân thiện là!
 
Phát triển các sản phẩm thân thiện với môi, BenQ không chỉ muốn thực hiện theo quy định màu xanh lá cây một cách thụ động, mà còn tích cực phát triển các sản phẩm thân thiện với môi!

ecoFACTS tuyên bố nỗ lực lớn nhất của BenQ về việc thay thế các chất độc hại, các nguyên vật liệu, thiết kế bao bì, thiết kế tiết kiệm năng lượng và các khía cạnh khác của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system