Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Cần mua máy chiếu tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Củ Chi, Hóc Môn

Cần mua máy chiếu tại Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Củ Chi, Hóc Môn

Bạn có nhu cầu mua máy chiếu sử dụng cho công việc của mình, bạn muốn sử dụng máy chiếu cho văn phòng, lớp học, quán cà phê, quán karaoke, bạn ở khu vực bình dương, đồng nai, vũng tàu, long an…bạn ở xa mà không biết công ty nào cung cấp máy chiếu, hãy gọi ngay (08) 6681.7744 hoặc 0904.033.744 để được tư vấn mua máy chiếu

Nếu bạn ở xa hay gọi cho chúng tôi, chúng tôi có nhân viên đến tận nơi mang máy chiếu để demo cho bạn xem thử, nếu đúng như model quy cách mà bạn đã lựa chọn thì bạn sẽ đồng ý mua, còn nếu không phù hợp thì hãy lựa chọn loại máy chiếu khác phù hợp với bạn

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi cung cấp máy chiếu và lắp đặt khắp mọi nơi trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí trong khu vực nội thành tphcm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất

Kỹ Thuật Số Vn chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp, đặc biệt liên quan đến máy chiếu và các sản phẩm liên quan như màn chiếu, bút trình chiếu, khung treo máy chiếu, sửa chữa máy chiếu, cho thuê máy chiếu…

 

Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn – Nhà cung cấp máy chiếu văn phòng, giải trí chuyên nghiệp
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
ĐT: (08) 6681 7744
DD: 0904033774
Email: thiencth@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system