Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Nên chọn micro thu âm Ami Bm-900 hay Takstar PC-K200

Nếu bạn đã từng sử dụng qua thiết bị thu âm tại nhà hoặc chuyên nghiệp thì cũng nhận biết được loại micro thu âm nào sử dụng tốt, loại nào không tốt, tốt ở điểm nào và không tốt ở điểm nào?

Khi lựa chọn micro thu âm bạn thì tốt nhất bạn nên test thử trước xem bạn có thấy hay hay không? Mỗi người đều có một cách cảm âm khác nhau, có thể bạn thấy hay đấy nhưng người khác lại không thấy hay, quan trọng là bạn cảm âm được tốt hay không?

Nói riêng về Micro thu âm thì hiện nay trên thị trường khá nổi bật với 2 dòng micro đang được giới trẻ sử dụng nhiều nhất đó là Micro thu âm Ami Bm-900 và Micro Takstar PC-K200. Đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc và đều là hàng chính hãng, Ami BM-900 là dòng micro điện động (micro dynamic) còn Micro Takstar PC-K200 là Micro tụ điện (micro Condenser). 

Tại sao các phòng thu âm chuyên nghiệp với chi phí đầu tư cao lại chọn loại Micro condenser (micro tụ điện), Micro condenser sử dụng nguồn adapter 48v được chuyển đổi qua bộ trung gian nguồn Phantom để cấp nguồn cho nó hoạt động, do đó Micro condenser thường có khả năng hút âm thanh tốt hơn so với Micro Dynamic

Còn về Micro dynamic thì hiện nay ta có dòng Ami Bm-900 sử dụng với Jack XRL 3.5 cho phép sử dụng gắn trực tiếp vào Sound card mà không cần dùng đến nguồn Phantom 48V như micro Takstar PC-K200. So về khả năng hút âm thì Ami Bm-900 hút cũng không kém gì so với Takstar K200, hơn nữa Micro thu am bm-900 lại có thiết kế rất đẹp mắt với 4 màu sắc. hiện tại thì các bạn trẻ đang rất hài lòng với dòng micro thu am ami bm-900 với chất lượng khá tốt và giá thành chỉ khoảng 1 triệu đồng. Đây là Micro thu âm giải trí, thu âm, hát karaoke trên máy tính, điện thoại...rất tiện lợi và hữu ích



Liên hệ mua hàng và tư vấn: (08) 6681 7744 - 0904 033 774 

1 nhận xét:

Disqus Shortname

Comments system