Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cho thuê máy chiếu giá rẻ dịp cuối năm.

Bạn đang tìm công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ? Còn chần chừ gì nữa, chỉ cần một cuộc gọi của bạn đến công ty chúng tôi chỉ từ 300 ngàn đồng bạn có thế thuê được một chiếc máy chiếu với độ sáng cao, hình ảnh hoàn hảo


Năm Ất Mùi đã gần qua và năm Bính Thân sắp đến. Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, công ty tổ chức cho mình những buổi tiệc liên hoan cùng bạn bè, cùng đồng nghiệp để chuẩn bị chào đón xuân mới 2016. Các buổi tiệc hiện nay thường là tổ chức ở nhà hàng rồi đi hát Karaoke trong các quán. Nhưng nó sẽ không vui bằng việc vừa tổ chức tiệc vừa hát cho nhau nghe những bản nhạc sôi động vui vẻ trước tất cả mọi người đúng không các bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chạy đến và lắp đặt máy chiếu cho các bạn, với một máy chiếu sáng và màn chiếu đẹp và to thì không cần đi đâu nữa chỉ cần ở trong buổi tiệc và hát cùng với mọi người mà các bạn không cần ra quán Karaoke nữa.


Máy chiếu sử dụng cho tiệc cưới
Chỉ từ 300 ngàn đồng bạn có thể thuê cho mình một máy chiếu và màn chiếu với khoảng không gian sử dụng đến hàng trăm người. Kèm với chất lượng hình ảnh bắt mắt với màn chiếu rộng đến trên 100”. Đặc biệt hơn bạn có thể cùng với các bạn và đồng nghiệp của mình hát cho nhau nghe với việc kết nối với đầu đĩa Karaoke. Thật thú vị phải không các ban

Kỹ Thuật Số Vn là công ty cho thuê máy chiếu giá rẻ hàng đầu tại TPHCM, chất lượng máy chiếu và màn chiếu tốt. Còn nữa, bạn không cần đi đâu cả, chỉ cần bỏ ra khoảng 2 phút để gọi cho chúng tôi và thông báo thời gian địa điểm, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp giao hàng đến tận nơi và lắp đặt hoàn thiện cho các bạn. Chúng tôi sẽ đến nhận lại máy và tiền sau khi đã bàn giao xong cho các bạn và đến khi tiệc kết thúc

Với độ uy tín cao, đã có hàng chục, hàng trăm khách hàng đã đến công ty chúng tôi để đặt thuê máy chiếu và dịp cuối năm này. Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng hoàn hảo và nhân viên phục vụ chu đáo nhất.

NHẤC MÁY LÊN NÀO => GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
ĐT: (08) 6681.7744 
DD: 0919.923.293

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system