Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cho thuê máy chiếu giá rẻ tại quận thủ đức, quận 9, bình thạnh

Bạn đang tìm công ty chuyên cho thuê máy chiếu giá rẻ, gọi ngay cho chúng tôi để được thuê máy chiếu với giá chỉ từ 300 ngàn đồng 1 ngày, thuê màn chiếu chỉ từ 100 ngàn đồng

 

Các khu vực lân cận tphcm như quận 9, thủ đức, bình dương…là khu vực có rất ít các nhà cung cấp dịch vụ về máy chiếu, do đó khi bạn cần thuê máy chiếu cũng khó khăn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp. Hãy để chúng tôi giúp bạn, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và gọi điện cho chúng tôi, sau 30’ bạn sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị trình chiếu phù hợp với công việc của mình

Thuê máy chiếu và màn chiếu
Máy chiếu khá tiện lợi trong các công việc như Meeting, hội thảo, báo cáo, họp, chiếu bóng đá, chiếu phim tại các quán cà phê, các cuộc offline vui chơi giải trí, dã ngoại ban đêm…Do đó rất nhiều bạn cần sử dụng máy chiếu nhưng lại không có kinh phí nhiều để tự sắm máy chiếu riêng cho mình, một máy chiếu mới 100% trên thị trường có giá từ 8 đến 10 triệu đồng

Nếu như nhu cầu của bạn cần đến máy chiếu nhưng sử dụng ít, một tháng chỉ sử dụng vài lần, 1 lần chỉ vài tiếng đồng hồ thì bạn có thể thuê máy chiếu theo buổi hoặc theo ngày, giá chỉ khoảng 300 ngàn đồng mà thôi, bạn sẽ không phải bỏ ra một số tiền lớn để mua máy chiếu trong khi mình sử dụng rất ít, như vậy cũng rất phí tiền đúng không?

Kỹ Thuật Số VN sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn thuê máy chiếu phù hợp với công việc của mình để tối ưu giá cả để mức thấp nhất
-       Thuê máy chiếu để sử dụng trong các cuộc họp văn phòng nhỏ khoảng 10 đến 20 người: Cần máy chiếu độ sáng từ 2500 đến 2800 Ansi lumens và màn chiếu 100’’ (1m8 x 1m8)
-       Thuê máy chiếu để sử dụng quán cà phê, chiếu bóng đá hoặc chiếu phim: Cần máy chiếu độ sáng từ 3000 đến 3500 Ansi lumens và màn chiếu 120’’ (2m1 x 2m1)
-       Thuê máy chiếu sử dụng ở các buổi báo cáo thực tập, thuyết trình hay hội thảo lớn: Cần máy chiếu độ sáng cao trên 4000 Ansi lumen và màn chiếu 150’’ (3m x 3m)
Tùy theo nhu cầu công việc mà bạn nên thuê máy chiếu nào có cấu hình phù hợp nhất để hạn chế thấp nhất chi phí phát sinh.

BẠN CẦN THUÊ MÁY CHIẾU=> GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI
 thue-may-chieu-gia-re.gif
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số Vn
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM 
ĐT: (08) 6681.7744 
DD: 0904.033.774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system