Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Iphone 4S đồng loạt giảm giá mạnh trên thị trường VN

Nhằm thu hút thêm khách hàng trước thời điểm iPhone 5 đang chuẩn bị ra mắt, các nhà phân phối lớn đang khuyến mãi rầm rộ với chương trình giảm giá đồng loạit dành cho iPhone 4S.


Hãng Sprint nổ phát súng đầu tiên khi giảm giá 50 USD cho từng mẫu iPhone 4S và miễn hoàn toàn 36 USD (khoảng 760K) phí kích hoạt.Các chuỗi bán lẻ như Target, Best Buy và Radio Shack cũng không đứng ngoài cuộc đua tìm kiếm khách hàng mới.

Vào tuần trước, Apple đã quyết định cắt giảm 50 USD trên mỗi máy nếu bạn ký hợp đồng ràng buộc với nhà mạng. Chiến dịch khuyến mãi này được nhà Táo khởi xướng, kết hợp với các nhà mạng và hãng phân phối lớn.Theo đó, các phiên bản iPhone 4S dung lượng 16GB, 32GB và 64GB hiện có mức giá lần lượt là 149,99 USD, 249,99 USD và 349,99 USD (khoảng 3,15 triệu, 5,25 triệu và 7,35 triệu đồng). 

Theo phân tích của giới chuyên môn, việc iPhone 4S đồng loạt giảm giá báo hiệu sự kiện trình làng iPhone 5 đang tới rất gần. Nhiều tin đồn nói rằng, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được giới thiệu vào ngày 12/9, tức là cách thời điểm này chưa tới 1 tháng.

Theo ghi nhận tại thị trường Việt Nam, sức mua iPhone 4S cũng đang chững lại và mức giá không thay đổi nhiều so với trước đây.Nếu điện thoại của bạn vẫn sử dụng được, tốt nhất nên chờ đợi iPhone 5 lên kệ. Rõ ràng, iPhone 4S đã hơn 1 năm tuổi và những tính năng không còn quá mạnh mẽ. Siêu phẩm iPhone 5 hứa hẹn cập nhật thiết kế mới, phần cứng ấn tượng và hàng loạt cải tiến đáng giá khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system