Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Máy chiếu khuyến mãi trọn bộ chỉ 9 triệu đồng, tưng bừng đón Seagame 28, máy chiếu giá rẻ cho quán cà phê bóng đá

Máy chiếu khuyến mãi trọn bộ chỉ 9 triệu đồng, tưng bừng đón Seagame 28, máy chiếu giá rẻ cho quán cà phê bóng đá

Bạn đã chuẩn bị tinh thần hòa mình vào những trận cầu kinh điển của Seagame 28 sắp diễn ra chưa. 15h ngày 29-05 sẽ là trận đấu mở màn Seagame 28 với sự ra quân của đội tuyển chúng ta gặp tuyển Brunei. Bạn mong chờ điều gì, một trận thắng mở màn cho mua giải

Bạn là người đam mê Bóng đá, chuẩn bị cho mùa Seagame sắp tới bạn sẽ làm gì để thõa mãn đam mê của mình. Bạn sẽ mua cho mình một chiếc máy chiếu để chiếu bóng đá tại nhà, hay bạn sẽ ra những quán cà phê bóng đá để xem

Bạn là người kinh doanh quán cà phê bóng đá, mùa giải Seagame sắp tới đây là cơ hội để bạn tăng doanh thu cho quán của mình. Còn đợi gì nữa, hãy mua ngay một chiếc máy chiếu giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng của bạn đam mê bóng đá

Nhân dịp Seagame 28, chúng tôi khuyến mãi sản phẩm máy chiếu cho các quán cà phê với giá thấp nhất. Chỉ với 9 triệu đồng bạn đã sở hữu được trọn bộ máy chiếu, màn chiếu, khung treo máy chiếu
 benqms504p.jpg  manchieutreotuong.jpg     khungtreomaychieu.jpg
             Máy chiếu 9 triệu đồng                                   Màn chiếu                           khung treo máy chiếu

Cấu hình máy mạnh đáp ứng được không gian khoảng 50 đến 80 người, độ sáng 3000 Ansi lumens, độ tương phản tới 15.000:1
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sỡ hữu trọn bộ máy chiếu giá rẻ nhất tphcm: (08) 6681 7744 - 0904033774

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Disqus Shortname

Comments system